Gạch Đồng Tâm 40x40 và 5 lý do bạn không nên bỏ lỡ

12/06/2017
Gạch Đồng Tâm 40x40 là kích thước gạch ốp lát được lựa chọn phổ biến hiện nay. Những lợi ích gạch Đồng Tâm 40x40 mang lại cho người dùng là gì? Cùng tìm hiểu ngay

Gạch Đồng Tâm 40x40 là kích thước gạch ốp lát Đồng Tâm được sử dụng phổ biến hiện nay và phù hợp với các không gian có diện tích từ 10 đến 20 m2. Những mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 luôn nhận được sự đánh giá cao và tích cực từ giới chuyên môn và người tiêu dùng.

Gạch lát nền Đồng Tâm kích thước 40x40 được sử dụng chủ yếu làm gạch lát nền với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết và hoa văn. Sản phẩm có độ bóng sáng tự nhiên, đem đến cho không gian sống sự sang trọng và tinh tế. Gạch lát Đồng Tâm 40x40 có ưu điểm là tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng. Đặc biệt, gạch lát nền 40x40 còn mang tới tính thẩm mỹ cao cho căn phòng bởi kích thước gạch vừa phải, sẽ có ít mạch vữa hơn. Nhờ vậy, việc vệ sinh cũng dễ dàng và tiện lợi hơn. Đặc biệt, gạch Đồng Tâm 40x40 còn chinh phục người tiêu dùng bởi:

gach dong tam 4080fansipan002 fp

Gạch Đồng Tâm 40x40 có độ bền cao

Giới chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng đánh giá cao chất lượng của gạch Đồng Tâm bởi sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất và quy trình công nghệ tiên tiến khép kín. Do đó, gạch Đồng Tâm 40x40 có khả năng chịu lực cao, tăng độ bền của gạch lên đáng kể. Bên cạnh đó, loại gạch này còn sở hữu độ bóng cao, ít trầy xước, không bị bám bẩn,  không bị phai màu theo thời gian nên cả tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sản phẩm đều rất cao.

Gạch Đồng Tâm được khách hàng từng sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng. Kết cấu gạch chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, hạn chế xảy ra hiện tượng rạn nứt. Với các lực va đập mức độ trung bình, gạch Đồng Tâm không bị vỡ do nguyên vật liệu tốt, kết cấu gạch chắc chắn.

Gạch Đồng Tâm 40x40 tạo điểm nhấn cho không gian sống

Hiện nay, các kiến trúc nhà ở được thiết kế chủ yếu mang phong cách sang trọng. Sự sang trọng này toát ra không chỉ ở kiến trúc nhà, đồ nội thất mà từ cả gạch lát nền. Gạch Đồng Tâm 40x40 chính là lựa chọ tạo điểm nhấn lý tưởng cho căn phòng, tôn lên rõ nét vẻ sang trọng. Đồ nội thất lịch lãm pha nét cổ điển kết hợp với gạch lát nền kích thước lớn, màu sắc tông trầm và ấm như mẫu gạch Đồng Tâm vân đá cẩm thạch, vân đá tự nhiên hay gạch men bóng khiến không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng mà tráng lệ, xa hoa.

Gạch lát Đồng Tâm 40x40 đa dạng với mọi phong cách

Với gạch lát nền Đồng Tâm bạn thoải sức lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Với phong cách đương đại chọn gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 là điều phù hợp nhất. Với kích cỡ lớn sẽ mang đến cho bạn một không gian mở, một sự kết hợp với những màu sắc cá tính và những điểm nhấn bởi vân gạch và bề mặt vân sáng bóng sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm sang trọng

Gạch Đồng Tâm 40x40 an toàn cho người dùng

gach men gach granite phu sa

Yếu tố an toàn là điều mà Gạch Đồng Tâm luôn hướng tới, các dòng sản phẩm của gạch Đồng Tâm được sản xuất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam nên không bị đổ mồ hôi khi thời tiết nồm do có độ hút nước thấp chính vì thế gạch Đồng Tâm 40x40 không gây trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá gạch Đồng Tâm 40x40 rất phải chăng

Giá gạch Đồng Tâm được nhà sản xuất điều chỉnh rất phù hợp với nhu cầu và thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, tùy vào kích thước, mẫu mã khác nhau thì sẽ có giá khác nhau.Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mẫu mã khác nhau nên giá gạch Đồng Tâm 40x40 được phân khúc phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Dù bạn là ai, là khách hàng dễ tính hay khó tính thì với gạch ốp lát Đồng Tâm tôi tin chắc sẽ chinh phục bạn vô điều kiện. Hãy ghé thăm Showroom Hải Linh để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây