Mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 cho không gian nhà tắm sống động

04/09/2018
Mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 là dòng gạch ốp tường có kích thước phổ biến. Trong các bộ sưu tập gạch Đồng Tâm, có rất nhiều loại gạch ốp tường đẹp cho nhà tắm trở nên sống động. Các bạn có thể chiêm ngưỡng các mẫu dưới đây và lựa chọn một mẫu thích hợp.

Mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 là những loại gạch kích thước phù hợp dùng để thi công ốp tường. Với những thiết kế đẹp, sang trọng và đẳng cấp, các mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 trong các bộ sưu tập sẽ làm cho không gian nhà tắm trở nên sống động.

Phòng tắm là một không gian quan trọng trong ngôi nhà, đó không chỉ là nơi để giải quyết nhu cầu cơ bản nhất của con người mà nó còn đang được nâng tầm cao hơn, đó là nơi thư giãn và sáng tạo lên những không gian nghệ thuật rất riêng cho từng thiết kế nhà ở.

1. Mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 tinh tế với họa tiết sợi vải

Đầu tiên, phải kể đến nét độc đáo trong các mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 trong bộ sưu tập Cotton. Với họa tiết trên bề mặt gạch được lấy cảm hứng từ chất liệu sợi vải. Đây là một thiết kế rất đặc biệt chỉ riêng ở thương hiệu Đồng Tâm mới có.

Gạch ốp tường nhà tắm Đồng Tâm trong bộ sưu tập này sẽ giúp sáng tạo nên không gian nhà tắm hiện đại với những đường nét góc cạnh thể hiện đậm nét cá tính của gia chủ.

gach dong tam 30x60 cotton

Gạch ốp tường phòng tắm Đồng Tâm - 30x60 BSTCotton

Có thể kết hợp các mẫu gạch ốp tường trong bộ sưu tập gạch Cotton trong cùng một không gian với việc sử dụng điểm nhấn ở các bức tường tại bồn tắm hay gương phòng tắm.

Ưu điểm của các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 trong bộ sưu tập này là sự hài hòa về hoa văn và màu sắc. Màu kem, nâu trung tính đặc trưng phù hợp thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Mẫu gạch ốp tường nhà tắm này luôn hút một lượng lớn gia chủ ưa chuộng mua sắm thi công.

2. Mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 hùng vĩ như thác nước

Phòng tắm là khu vực gắn liền với yếu tố nước, nên sử dụng mẫu gạch thiết kế theo cả hứng từ nước thì thật là tuyệt diệu.

Đó là những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 thuộc BST gạch Thác Mơ. Bộ sưu tập gồm các mẫu gạch có đồng kích thước 30x60 được sử dụng để ốp tường. Các đường vân và họa tiết trên bề mặt gạch được tô vẽ như những thác nước hùng vĩ với dòng chảy cuồn cuộn đổ xuống, tạo thành những khung cảnh tuyệt đẹp.

gach op tuong 30x60 dong tam

Gạch ốp tường 30x60 - BST Thác Mơ

Ứng dụng các mẫu gạch này trong không gian nhà tắm gia đình bạn thì không còn gì hài hòa hơn. Những hoa văn cách điệu hình sóng nước trên bề mặt gạch ốp tường phòng tắm Đồng Tâm này tạo nên những hiệu ứng 3D vô cùng bắt bắt cùng tone màu nhẹ nhàng như kem, trắng sẽ đem đến một cảm giác rộng rãi, tươi mát và sảng khoái khi bước chân vào phòng tắm.

3. Mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 mềm mượt cùng hoa cỏ

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm được miêu tả với các mỹ từ thuộc BST mẫu gạch Đồng Tâm 30x60. Từ những họa tiết là những bông hoa sẽ giúp phòng tắm gia đình bạn thêm phần sống động và rất gân với nhiên nhiên.

Đặc biệt các viên gạch ốp tường Đồng Tâm này sử dụng họa tiết là những loại hoa điệu đà trên nên tông màu trắng, kem được khắc họa vân đá càng thể hiện sự lãng mạn cho không gian phòng tắm.

gach dong tam 30x60 op tuong phong tam bst roxy

Gạch ốp tường phòng tắm 30x60 Đồng Tâm - BST Roxy

Điều tuyệt vời hơn thế nữa trong các mẫu gạch thuộc bộ sưu tâp này chính là đặc điểm siêu bóng, cực sáng, mặt cực phẳng sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng cho những bức tường nhà tắm. Các mẫu gạch này dành cho tín đồ yêu thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá và có những tâm hồn mơ mộng, thảnh thơi.

Ngoài những bộ sưu tập trên còn có rất nhiều mẫu gạch ốp tường 300x600 khác nữa dành cho không gian nhà tắm và dùng để làm gạch ốp tường ở các không gian khác nữa.

Để sở hữu được những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp nhất, các bạn hãy đến Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh. Ngoài việc chọn được những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng chính hãng, các bạn còn được trải nghiệm mua sắm ở một Showroom hiện đại và được hưởng những chính sách đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây