Bật mí cách chọn gạch ốp lát giá rẻ cho phòng khách thêm

03/01/2017
Chọn gạch ốp lát giá rẻ cho phòng khách đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, lại có độ bền nhất định cũng như mức đầu tư hợp lý. Cách đơn giản có trong bài viết dưới đây.

Chọn gạch ốp lát giá rẻ cho phòng khách đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, lại có độ bền nhất định cũng như mức đầu tư hợp lý. Cách đơn giản có trong bài viết dưới đây.

Để lựa chọn gạch ốp lát phòng khách thật đẹp phải đảm bảo những tiêu chí sau:

 

Thẩm mỹ là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn gạch ốp lát cho phòng khách

 

Về màu sắc gạch  lát nền, gạch ốp tường nên chọn những gam màu không quá chói, quá sặc sỡ. Ở thời điểm vài năm trước những mẫu gạch ốp lát giá rẻ với những họa tiết cầu kì, hoa văn sặc sỡ đó chính là xu hướng lựa chọn của rất nhiều những bạn trẻ. Tuy nhiên những năm trở lại đây những màu gạch ốp lát đơn giản, đơn sắc lại đang chiếm ưu thế hơn hẳn. Nếu như kiếm trúc phòng khách nhà bạn mang hơi hướng cổ điển thì bạn nên chọn gạch ốp lát Đồng Tâm chất liệu Ceramics với gam trầm như vàng, nâu...hoặc lối thiết kế hiện đại và tinh tế nên chọn màu gạch ốp lát vàng kem, hồng phấn

gach op lat phong khach

Một số mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm sử dụng phổ biến cho phòng khách: Gạch Đồng tâm 60×60 – 6060db014-nano, Gạch Đồng tâm 60×60 – dtd6060nhuthach003-sp....

Để đạt được những giá trị thẩm mỹ cao nhất cho phòng khách nhà bạn, bạn cần xem xét đến độ phản chiếu ánh sáng của những viên gạch. Cho dù phòng khách của bạn diện tích có rộng hay không thì nền nhà vẫn cần phải có độ bóng sáng cao để không gian luôn thoáng đãng và sáng sủa, tôn lên vẻ đẹp của nội thất trong căn phòng.

Về kích thước của gạch ốp lát cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Đối với phòng khách, đa số gia đình thường chọn gạch lát nền kích thước lớn bởi nó sẽ giúp bạn ăn gian thêm diện tích của căn phòng, hạn chế các mạch vữa, giúp việc vệ sinh đỡ vất vả hơn.

 

Gạch ốp lát Đồng Tâm Ceramic với độ bền cao

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại gạch ốp lát khác nhau có những ưu nhược điểm riêng. Nhưng phổ biến nhất vẫn là loại gạch men Đồng Tâm Ceramic và gạch Đồng Tâm granite

Gạch men Ceramic được tráng một lớp men sứ sáng bóng trên bề mặt gạch men cùng với sự đa dạng mẫu mã, giá cả. Tuy nhiên lại có nhược điểm khá trơn, dễ vỡ nếu như chịu tác động mạnh.

gach op lat phong khach1

Gạch granite không có nhiều những mẫu mã như gạch men Ceramic, chủ yếu là gạch một màu hoặc có vân đá tự nhiên. Bù lại gạch granite lại có độ bền cao, chịu được áp lực lớn. Độ bóng của gạch được thể hiện trong quá trình sử dụng, càng dùng sẽ càng bóng và cũng rất khó bị xước hay mờ màu.

 

Chọn gạch ốp lát phù hợp với ngân sách gia đình

 

Mọi tiêu chí về tính thẩm mỹ, chất lượng sẽ không là gì nêú như không thỏa mãn được yếu tố tài chính. Bạn cần đưa ra được mức ngân sách nhất định cho việc lát nền phòng khách  hay những căn phòng khác bởi mỗi căn phòng lại có những đặc điểm riêng và cần dùng những loại gạch ốp lát, gạch lát nền giá rẻ khác nhau.

 

Khi đi mua gạch ốp lát bạn nên tập chung vào những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm trong tầm tiền của bạn đã định để tránh làm mất thời gian lại vừa có thể giúp bạn thoát khỏi lạm phát trong chi tiêu. Hãy liên hệ ngay Hải Linh Group tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn chọn gạch ốp lát ưng ý.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây