Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp tường cho nhà bếp

15/01/2017
Ý tưởng chọn gạch ốp tường để thay đổi không gian bếp là ý tưởng thông minh vì gạch ốp lát không chỉ có tính thẩm mỹ cao, mà còn dễ dàng vệ sinh vết bẩn bám dính

Với thị trường gạch ốp lát phát triển đa dạng mẫu mã như ngày nay thì quả thật quá khó để có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường phù hợp cho gian bếp nhà mình, nhất là đối với những người không có kinh nghiệm. Đừng lo với bài viết dưới đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường ưng ý.Khi lựa chọn gạch ốp tường cần chú ý đến những yếu tố sau:

 

gach dong tam cho nha bep23

 

Kích thước gạch ốp tường cho nhà bếp

 

Khi xem xét và chọn lựa kích thước gạch ốp tường, bạn cần chú ý đến kích thước của gian bếp cần ốp. Kích thước của gạch ốp lát sẽ tạo cảm giác rộng hơn, thoáng hơn cho không gian phòng bếp.

Đối với những phòng bếp có kích thước nhỏ, bạn nên sử dụng gạch ốp tường có kích thước như: gạch đồng tâm 30x60,20x50, 20x60 và nên chọn những màu sáng tự nhiên. Nếu bạn có 1 gian bếp lớn thì nên sử dụng những gạch ốp tường lớn sẽ có cảm giác mềm mại hơn trong không gian.

Tuy nhiên, nếu bức tường gian bếp của bạn không được thực sự phẳng, thì sử dụng gạch ốp có kích thước lớn là điều khó thực hiện. Trong trường hợp này bạn có 2 cách giải quyết là: làm lại toàn bộ bức tường của bạn hoặc sử dụng những viên gạch ốp tường nhỏ để giảm thiểu độ xù của bức tường.

 

4 điều cần lưu ý cho bạn khi lựa chọn gạch ốp tường nhà bếp:

 

-  Xem xét kích thước căn phòng của bạn là bao nhiêu?

-  Không gian ốp có công năng gì? sử dụng làm gì?

-  Bạn có bao nhiêu không gian trống sau khi bổ xung các thiết bị phục vụ hoạt động trong bếp

-  Khi ốp lát cần làm phẳng những bức tường của bạn 1 cách tốt nhất

 

Lựa chọn màu sắc và mẫu mã gạch ốp tường

gach op tuong nha bep

Màu sắc của gạch ốp tường thông thường sẽ được lựa chọn theo xu hướng của năm hoặc lựa chọn theo sở thích của mỗi gia chủ. Khi lựa chọn màu sắc của gạch ốp tường cho nhà bếp bạn cần lưu ý một số điều như: Tông màu, độ bóng, kết hợp với đồ nội thất trong nhà bếp...

 

Nếu như bạn muốn tạo ra nét riêng biệt, cá tính cho không gian bếp, bạn có thể lựa chọn những màu bạn thích để làm tâm điểm và lựa chọn các phần còn lại sao cho phù hợp với nó. Tuy nhiên bạn cần chú nếu như gian bếp nhà bạn có diện tích nhỏ thì nên chọn những màu gạch ốp tường có độ phản chiếu cao.

 

Một điều cần lưu ý nữa bạn nên sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng bếp để mang lại hiệu quả thẩm mỹ, cũng như chất lượng cho không gian bếp.

Mọi thông tin về những mẫu gạch ốp lát, gạch ốp tường, gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất hiện nay xin vui lòng đến trực tiếp Hải linh Group tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để chiêm ngưỡng và lựa chọn. Chúc các bạn chọn được những mẫu gạch ốp lát ưng ý.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây