Cách điệu không gian nhà với gạch lát nền Đồng Tâm 60x60

23/07/2018
Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 cách điệu nên nét mới mẻ, độc đáo và ấn tượng cho từng căn phòng trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng vệ sinh

Tạo một không gian nhà cách điệu với gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 liệu bạn đã biết? Nếu đang thiết kế nhà ở thì hãy đọc bài viết của Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh dưới đây. 

1. Gạch lát Đồng Tâm – thương hiệu gạch số 1

Hầu hết người tiêu dùng đều biết đến sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm là thương hiệu gạch nổi tiếng số 1 với những ưu việt về chất lượng, phong phú về mẫu ma, đa dạng về chủng loại. 

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach 1

Gạch Đồng Tâm tuy là một sản phẩm gạch nội địa nhưng đã vươn ra khắp thị trường thế giới như xuất sang các nước Nhật Bản, Anh, Bỉ, các nước Châu Úc và Châu Phi xa xôi. Điều đó đã khẳng định tiêu chuẩn tầm cỡ quốc tế của gạch ốp lát Đồng Tâm. 

Với mục tiêu hướng tới khách hàng, thương hiệu gạch Đồng Tâm cung cấp sản phẩm số lượng lớn với việc kiểm tra chặt chẽ nguyên liệu đầu vào đảm bảo ổn định và đồng đều các viên gạch giữa các lô gạch. Đặc biệt những đổi mới trong công nghệ sản xuất gạch nhất là áp dụng công nghệ nano đã nâng cao chất lượng của từng viên gạch Đồng Tâm nên một tầm cao mới. 

Đưa những sản phẩm gạch thông minh tới gần cuộc sống của con người với các tính chất vượt trội như: thân thiện với con người và môi trường; có khả năng kháng khuẩn; bảo vệ bề mặt gạch lâu dài, khả năng chống trầy xước cao; chống bám bẩn, dễ vệ sinh; có khả năng tự tẩy rửa và thích nghi được với sự thay đổi của thời tiết là những gì mà thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm đã làm được. 

Để khách hàng dễ lựa chọn mẫu gạch lát ốp lát cho phù hợp với từng phong cách không gian thương hiệu Đồng Tâm luôn đưa ra những bộ sưu tập mới nhất theo xu hướng mới nhất. Cùng với đó là sự đa dạng về kích thước và công năng như gạch lát nền, gạch ốp tường giúp đưa gạch Đồng Tâm đến gần với người tiêu dùng hơn. 
>>Xem thêm: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/1-thung-gach-60x60-bao-nhieu-tien-hang-nao-ban-gia-re-nhat-900.html

2. Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 cách điệu không gian nhà ở 

Tạo không gian phòng khách thư giãn 

Phòng khách là không gian chính trong ngôi nhà nên gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 trong các bộ sưu tập luôn đưa đến một nết hiện đại, sang trọng . 

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060PLATINUM002 trong bộ sưu tập Platinum với màu gạch hồng nhẹ nhàng kết hợp với vân đá sắc nét là những màu sắc, họa tiết đậm xu hướng thiết kế nhà ở năm nay. Nét đẳng cấp đỉnh cao là những gì toát lên ở không gian phòng khách sử dụng mẫu gạch này. 

phong mau gach dong tam dtd6060truongson005 fp

Phòng khách này được cách điệu bằng mẫu gạch lát nền Đồng Tâm DTD6060TRUONGSON005-FP trông vô cùng thoáng đãng và sang trọng. Màu sắc vàng xám cùng với vân đá nhẹ nhàng của bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Trường Sơn biến phòng khách của gia đình bạn là một không gian nghỉ ngơi thoáng mát loại bỏ trạng thái mệt mỏi sau một ngày làm việc khi bước chân đầu tiên đặt vào khi trở về từ cơ quan. 

Cách điệu không gian phòng ngủ mới mẻ 

Cách điệu phòng ngủ bằng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 tươi sáng thay vì chọn những mẫu gạch trầm ấm cho phòng ngủ vẫn giữ được tiêu chí cần thiết cho phòng ngủ là tạo sự thư giãn tối đa để ru cơ thể vào trạng thái ngủ sâu cho một trạng thái đầy sảng khoái khi thức dậy. 

gach dong tam 6060haivan005 fp 1

Phòng ngủ với nét đẹp mới mẻ của gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 vân đá của bộ sưu tập Hải Vân. 

phong mau gach dong tam dtd6060truongson004 fp

Và nét độc đáo của mẫu gạch lát nền cao cấp trong bộ sưu tập gạch Trường Sơn của thương hiệu gạch Đồng Tâm. 

Không gian phòng ăn tinh tế 

Nếu như với những không gian bếp đơn thuần thì việc sử dụng gạch lát nền chỉ đơn giản là sao cho dễ làm sạch khi bị dầu mỡ bám vào. Nhưng hãy thử sử dụng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 cách điệu không gian này. Chắc chắn bạn sẽ có một phòng ăn giàu tính nghệ thuật. 

gach dong tam 6060platinum003 phoi canh

Trang nhã và ấn tượng là những gì mà mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 này mang lại. Gạch lát nền 6060PLATINUM003 là một mẫu gạch trong bộ sưu tập gạch PLATINUM tạo nên hình ảnh không gian bếp siêu thực và đẳng cấp 

phong mau gach dong tam6060ws013

Nhìn phong cách thiết kế phòng ăn này nếu thiếu đi sự hỗ trợ của mẫu gạch Đồng Tâm lát nền Đồng Tâm 60x60 trong bộ sưu tập gạch WS thì sẽ tạo một điểm lỗi nghệ thuật lớn. Nét tinh xảo của mẫu gạch tạo được chiều sâu đặc biệt cho công trình. 

Những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm chuẩn phong cách được bán ở địa chỉ uy tín Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hãy đến đây, lựa gạch phù hợp nhất với thiết kế ngôi nhà của bạn.

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây