Cách chọn mua gạch Đồng Tâm tạo không gian sống lý tưởng

08/02/2017
Gạch Đồng Tâm hiện là thương hiệu gạch ốp lát được ưa chuộng của các gia đình Việt bởi sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, thỏa mãn nhu cầu cao từ phía khách hàng.

Gạch ốp lát Đồng Tâm được sử dụng trong xây dựng và trang trí nội thất tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà. Do đó, khi lựa chọn gạch Đồng Tâm, khách hàng cần đặc biệt lưu ý lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với không gian ốp lát cả về kích thước, màu sắc, tương xứng với đặc điểm không gian,…

Các tiêu chí lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phù hợp không gian sống

phong mau gach dong tam 60x60 me kong

+ Với những không gian có diện tích vừa và nhỏ, gia chủ nên chọn loại gạch ốp lát Đồng Tâm kiểu trơn, tông màu trắng hoặc sáng làm chủ đạo để giúp không gian có cảm giác được rộng rãi hơn. Nếu người dùng muốn sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm có màu tối, sẫm thì chỉ nên ở phần bao viền.

+ Đối với những căn phòng có diện tích rộng rãi như nhà biệt thự thì nên chọn gạch Đồng Tâm có dạng thô mộc, bề mặt nhám hoặc đá tự nhiên sẽ vô cùng phù hợp. Do không gian lớn nên việc lựa chọn kích thước gạch lát Đồng Tâm cũng đa dạng hơn, màu sắc cũng không đòi hỏi quá cao.

+ Với Đồng Tâm, người dùng hoàn toàn có thể phối hợp các loại gạch ốp lát có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Thậm chí, gia chủ có thể sử dụng các tông màu gạch tương phản để tạo ấn tượng. Hơn nữa, việc điểm xuyết những họa tiết ở viền gạch ốp lát Đồng Tâm, hình khối tròn, vuông,… hoàn toàn có thể được sử dụng hài hòa với không gian sống nhà bạn.

+ Đối với việc chọn gạch ốp lát cho phòng ăn hoặc phòng bếp, người dùng có thể lựa chọn những mẫu gạch Đồng Tâm có màu nhẹ để đem đến cảm giác thanh dịu cũng như những loại gạch có hoa văn điểm xuyết nhẹ nhàng.

+ Với phòng khách hoặc các không gian sinh hoạt chung, gạch lát Đồng Tâm có màu sắc khá đa dạng. Tuy nhiên, với khu vực này, gia chủ nên chọn những màu sắc gạch có sự tương đồng để mang lại cảm giác ấm cúng cũng như có độ nhám để khi di chuyển hạn chế xảy ra tình trạng trơn trượt.

+ Gạch Đồng Tâm 40x40, gạch Đồng Tâm 50x50,… là những mẫu gạch có kích thước phù hợp sử dụng cho phòng ngủ. Khi chọn mua gạch ốp lát phòng ngủ, bạn không nên sử dụng loại gạch có quá nhiều họa tiết sẽ gây rối mắt, tạo cảm giác bức bối, chật chội. Khu vực này nên chọn màu vàng nhạt, màu hồng hay màu kem.

phong mau gach dong tam

+ Lưu ý khi chọn gạch cho phòng vệ sinh chính là cần có độ nhám bởi nơi này thường xuyên tiếp xúc môi trường ẩm ướt, dễ bị ngã do trơn trượt.

+ Đặc biệt, dù là nhà ở trang trí theo phong cách nào thì màu sắc gạch đảm bảo đúng phong thủy sẽ đem đến nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ nhà.

Địa chỉ mua gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh cung cấp đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát của hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường.

Khách hàng tại Hà Nội và khu vực phía Bắc có nhu cầu mua gạch ốp lát, có thể đến trực tiếp 532 Đường Láng, Đống Đa hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và sở hữu những sản phẩm gạch Đồng Tâm đa dạng, chất lượng cao, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo. 

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây