Cách chọn gạch lát nền phòng bếp granite Đồng Tâm ĐẸP

02/08/2016
Nên lựa chọn gạch granite Đồng Tâm ra sao cho không gian quan trọng như phòng bếp để đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng sự gắn kết giữa các thành viên, tiết kiệm thời gian và công sức khi dọn vệ sinh?

1. Lựa chọn gạch hiện đại Đồng Tâm chất liệu granite cho phòng bếp sẽ là lựa chọn ưu việt đảm bảo chất lượng công trình. Lựa chọn gạch lát nền phòng bếp granite Đồng Tâm đúng cách vừa giữ sự sạch sẽ, thoáng mát cho căn phòng. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ và đem lại cảm giác ấm cúng nhất cho không gian bếp của gia đình bạn.

Phòng bếp là không gian quan trọng của mỗi gia đình bởi không chỉ là nơi các chị em nội trợ làm việc bếp núc. Mà đây còn là không gian sinh hoạt chung của cả nhà mỗi khi cùng ăn cơm, trò chuyện bên nhau. Do đó, việc lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm ra sao rất cần được chủ nhà quan tâm. Để căn bếp của bạn có được vẻ đẹp hài hòa, vừa tiện ích, thoải mái, giúp kéo các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.

gach lat nen phong bep granite dong tam

 Gạch lát nền phòng bếp granite Đồng Tâm ĐẸP

2. Chất lượng gạch granite Đồng Tâm như thế nào?

Đồng Tâm là hãng vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam được người dân Việt tín nhiệm sử dụng sản phẩm trong nhiều thập kỷ. Lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát là một trong các nhóm ngành mũi nhọn của hãng. Đến nay, gạch Đồng Tâm được chú trọng nghiên cứu sáng tạo  và không ngừng đầu tư về dây chuyền công nghệ sản xuất.

Sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như chất lượng nguyên liệu tinh chế. Gạch granite lát nền Đồng Tâm có tới 70% bột đá thạch anh tự nhiên, phần còn lại gồm đất sét sạch và chất phụ gia vô hại để tăng tính gắn kết xương gạch. Hỗn hợp bột này được trộn đều và đổ khuôn nén ép dưới áp lực cao. Nhờ đó mà gạch Đồng Tâm có độ cứng lớn nên khả năng chống thấm cực tốt. Đồng thời xương gạch granite cũng giảm tối đa sự mài mòn theo thời gian.

gach lat nen phong bep granite dong tam 1

Gạch ốp lát phòng bếp granite Đồng Tâm ĐẸP

Gạch ốp lát Đồng Tâm ngoài chất lượng tuyệt vời thì chúng còn là dòng gạch được các kiến trúc sư khuyên dùng cho các công trình mới hiện nay. Tính năng kháng khuẩn trên gạch Đồng Tâm được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao. Sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe mọi người.

Cách chọn màu sắc gạch granite Đồng Tâm cho phòng bếp

Ông cha ta từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm tránh dùng gạch ốp lát có màu đỏ trong phòng bếp. Đây là nơi các gia đình đun nấu, có lửa nên màu sắc này rất kỵ với bếp ăn bởi có thể đem đến hỏa hoạn. Do đó, khi lựa chọn gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm chất liệu granite cho không gian bếp. Các gia chủ cần cân nhắc thật kỹ nếu có ý định dùng đến màu đỏ.

gach lat nen phong bep granite dong tam 2

Gạch lát nền phòng bếp - phòng ăn sang trọng granite Đồng Tâm ĐẸP

Ngoài việc tránh màu kỵ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu gạch thông dụng hiện nay như xám, nâu, đen, trắng, be, kem sữa, vàng,... mà gia đình bạn yêu thích. Việc chọn màu sắc gạch đôi khi sẽ phụ thuộc vào ý đồ thiết kế của kiến triến trúc sư. Do đó hãy tham khảo lời khuyên của họ để có được vẻ đẹp hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Bạn cũng cần lưu ý nếu căn bếp nhà mình quá nhỏ. Hãy sử dụng những mẫu gạch granite Đồng Tâm sáng màu. Chúng sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người nhìn, căn phòng dường như rộng rãi hơn hẳn.

Chọn gạch granite Đồng Tâm cho phòng bếp cần đảm bảo an toàn

Đặc thù của phòng bếp là nơi nấu ăn, nội trợ thường xuyên có mỡ và nước bắn ra sàn. Do đó đòi hỏi gạch lát Đồng Tâm phải có độ nhám cao. Đặc biệt là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ cần ưu tiên chọn gạch granite Đồng Tâm nên có bề mặt phủ men matt. Giúp hạn chế trơn trượt khi các thành viên di chuyển sinh hoạt trong bếp. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhưng lại bị nhiều người bỏ qua.

Chọn loại gạch granite Đồng Tâm cho phòng bếp cần chọn loại chống bám bẩn

Đối với khu vực tường bếp thường xuyên bị vấy bẩn dầu mỡ lên tường. Bởi vậy bạn nên sử dụng loại gạch có khả năng chống bám dính vết bẩn tốt để ốp tường. Ưu tiên sử dụng ở các khu vực tường bao quanh bàn bếp, khu vực nấu và chuẩn bị thực phẩm. Đây là những vị trí tiếp xúc chất bẩn nhiều nhất nên bạn cần có biện pháp hợp lý để giúp giữ vệ sinh cho không gian của mình. Gạch granite Đồng Tâm dành cho tường nên chọn loại men bóng, hoặc các mẫu gạch có bề mặt nhẵn. Có như vậy gia đình bạn sẽ dễ dàng lau chùi hơn, đảm bảo sự thoáng đãng, sạch sẽ cho phòng bếp.

gach lat nen phong bep granite dong tam 3

Gạch lát nền phòng bếp 40x40 chất liệu granite phù hợp với nhiều không gian bếp của Đồng Tâm

Mua gạch granite Đồng Tâm chính hãng, giá tốt tại hệ thống Showroom Hải Linh

Hải Linh hiện đang là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hà Nội. Là đại lý gạch Đồng Tâm được tín nhiệm hơn 10 năm qua, khách hàng luôn được mua sản phẩm mong muốn với mức ưu đãi lớn, chiết khấu sâu và chính sách vận chuyển tốt nhất.

Bạn có nhu cầu lựa chọn gạch lát nền phòng bếp hãy đến với Showroom Hải Linh gần nhất để được hỗ trợ. Đội ngũ bán hàng am hiểu sản phẩm sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua gạch ốp lát cho phòng bếp phù hợp với nhà mình. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây