Các loại gạch ốp lát Đồng Tâm trên thị trường hiện nay

27/06/2016
Rất nhiều các công trình xây dựng lớn và các gia đình chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm. Hiện tại, Đồng Tâm đang cung cấp 2 loại gạch chính đó là gạch men Đồng Tâm – Ceramic và gạch granite Đồng Tâm.

Câu hỏi:

Nhà tôi đang trong giai đoạn hoàn thiện và tôi muốn mua gạch ốp lát Đồng Tâm bởi được nghe rất nhiều người khen về chất lượng, mẫu mã, độ bền, giá cả. Tuy nhiên, do có khá nhiều mẫu mã nên tôi muốn hỏi hiện nay gạch Đồng Tâm có những loại nào?

Nguyễn Tuấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

8

Tư vấn:

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu cung cấp gạch ốp lát rất có uy tín tại thị trường vật liệu xây dựng trong nước. Gạch ốp lát Đồng Tâm làm hài lòng các khách hàng từ mẫu mã đến chất lượng, độ phong phú và đồng đều của sản phẩm đến giá thành phải chăng.

1. Các loại gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay

Thay vì chọn mua gạch ốp lát ngoại nhập với giá thành cao, hay chọn mua gạch không rõ nguồn gốc xuất xứ có chất lượng kém, không bền thì hiện nay, rất nhiều các công trình xây dựng lớn và các gia đình chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm. Hiện tại, Đồng Tâm đang cung cấp 2 loại gạch chính đó là gạch men Đồng Tâm – Ceramic và gạch granite Đồng Tâm.

image001

Đặc thù của loại gạch men Đồng Tâm có mẫu mã rất đa dạng, màu sắc và họa tiết đẹp, bề mặt bóng, mịn, trơn hơn so với dòng gạch granite Đồng Tâm. Những nơi thường xuyên đi lại, các khu vực ẩm thấp, nhà tắm, nhà bếp hay khu vực bể bởi không nên dùng loại gạch này vì dễ gây trơn trượt cũng như khả năng chịu ẩm không cao như gạch granite. Trong khi đó, gạch granite có khả năng chịu ẩm cao, chống thấm, chống bám dính tốt, không hút bụi bẩn, độ nhám của gạch cao nên tránh được tình trạng trơn trượt, chống mọc rêu...

Các loại gạch này hiện đang có đầy đủ các kích thước từ nhỏ đến lớn, do đó, tùy vào chức năng từng khu vực, từng phòng mà bạn cũng như các khách hàng có thể lựa chọn loại gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp. Chẳng hạn như phòng ngủ rất ít khi đi lại, chúng ta có thể sử dụng gạch men. Phòng khách, phòng bếp và phòng vệ sinh là nơi thường xuyên đi lại, ẩm thì nên sử dụng gạch granite.

2. Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm uy tín tại Hà Nội

Mong rằng qua thông tin trên giúp bạn cũng như các khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của gia đình mình. Để được Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh tư vấn cụ thể, chi tiết hơn, bạn cũng như các khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom theo địa chỉ: Số 275 đường Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hoặc qua số điện thoại 0983 55 44 88. Cảm ơn bạn và chúc bạn sức khỏe, sở hữu cho mình không gian sống thật sự thoải mái, dễ chịu, hoàn hảo như ý.

>> Gạch Đồng Tâm có đẹp không và có những loại nào?

Nguồn tin: gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây