Các loại gạch men giá rẻ nhất, chất lượng nhất trên thị trường

23/12/2015
Các loại gạch men giá rẻ nhất, chất lượng và cao cấp nhất đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Các mẫu này còn ghi điểm ở mẫu mã đa dạng

Gạch men Đồng Tâm là một trong những dòng gạch chủ đạo chủ lực thế mạnh của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn dòng gạch men giá rẻ nhất, chất lượng nhất đang bán chạy trên thị trường. Gạch men Đồng Tâm rất đa dạng về kích thước, tinh tế trong từng kiểu dáng và đường nét. Rất nhiều bộ sưu tập gạch Đồng Tâm ngay sau khi ra đời đã nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng, được tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

>>> Ngói đồng tâm chính hiệu cao cấp

1. Đặc điểm của gạch men và các loại gạch men giá rẻ nhất 

Trước tiên muốn tìm những loại gạch men giá rẻ bạn cần biết về đặc điểm cũng như thành phần cấu tạo chung cư dòng gạch cao cấp này. Bài viết sẽ giúp quý vị mua được dòng gạch men cao cấp, giá rẻ đang bán chạy nhất 2021.

1. Đặc điểm của gạch men Đồng Tâm 


1.1. Xương gạch


Gạch men Đồng Tâm có thành phần chính là đất sét. Đất sét chiếm đến 70%, 30% còn lại là bột đá và một số loại phụ gia đặc biệt khác. Nguyên liệu gạch được tuyển chọn kỹ càng đã qua quá trình loại bỏ chất rắn, kim loại nặng bảo đảm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

2 cac loai gach men gia re nhat


Là dòng gạch men, xương gạch ceramic, so với gạch granite, gạch men Đồng Tâm chịu lực kém hơn, chống thấm nước kém hơn, song giá thành rẻ hơn. Dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều hơn với mục đích ốp tường.Một số loại gạch men có kích thước nhỏ được sử dụng nhiều với những không gian như nhà tắm, ban công.


1.2. Họa tiết


Gạch men Đồng Tâm rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết. Mẫu mã họa tiết gạch rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách nhà ở mình mong muốn. Họa tiết thường gặp nhất chính là họa tiết vân đá tự nhiên, tiếp đó là những mẫu gạch một màu trơn. Ngoài ra, gạch men Đồng Tâm còn có rất nhiều mẫu gạch trang trí tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm gia đình. 


Nước men gạch phổ biến với 2 loại đó là gạch men bóng và gạch men mờ. Với dòng gạch men bóng bề mặt nhẵn, dễ dàng vệ sinh mang đến vẻ đẹp hiện đại mở rộng không gian. Với dòng gạch men mờ khi sử dụng ốp lát mang đến không gian có tính chiều sâu tinh tế. Tùy thuộc vào sở thích không gian nhà ở, bạn có thể lựa chọn loại họa tiết gạch men gạch sao cho đẹp nhất, hợp nhất với công trình, nhà ở của gia đình mình. 


1.3. Giá gạch


Gạch men Đồng Tâm đa dạng về chủng loại, kích thước. Vì thế giá gạch có rất nhiều giá khác nhau. Bên cạnh những dòng gạch giá rẻ có những dòng gạch men chất lượng cao. Giá gạch men Đồng Tâm dao động trong khoảng từ 100.000 đến 300.000 đồng. 

 

2. Các loại gạch men giá rẻ nhất đang được ưa chuộng


Tại hệ thống showroom Hải Linh một số bộ sưu tập gạch men Đồng Tâm tinh tế trong từng kiểu dáng, đường nét rất được khách hàng đánh giá cao chú ý, lựa chọn cho nhà ở. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến những bộ sưu tập như:


2.1. Bộ sưu tập HOAGOM


Hoagom là bộ sưu tập gạch Đồng Tâm được lựa chọn nhiều với mục đích trang trí tạo điểm nhấn trên bề mặt tường nhà cho không gian nhà ở. Hoagom có kích thước 30x60, các mẫu trong bộ sưu tập có bề mặt gạch nhẵn, siêu mịn, được yêu thích lựa chọn rất nhiều khi sử dụng ốp tường phòng bếp nhà ở. 


2.2. Bộ sưu tập TIENSA


Những mẫu gạch có gam màu trung tính, họa tiết vân đá tự nhiên luôn không lỗi mốt theo thời gian và là những mảng miếng nền đẹp đẽ cho không gian trên đó bạn có thể kết hợp đồ nội thất theo các phong cách độc đáo. Bộ sưu tập Tiensa chủ yếu là các mẫu gạch ốp tường nhà đẹp tinh tế tự nhiên với họa tiết vân đá. Bộ sưu tập được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến showroom Hải Linh tham quan, trải nghiệm sản phẩm. 


2.3. Bộ sưu tập Cararas


Bộ sưu tập Cararas là tập hợp những mẫu gạch có gam màu trắng. Đây là một trong hai gam màu kinh điển mọi thời đại. Các mẫu gạch được sử dụng nhiều với mục đích ốp tường và thường được khách hàng sở hữu những căn phòng, ngôi nhà có diện tích nhỏ sử dụng bởi màu trắng mang đến không gian rộng rãi thoáng đãng hơn. 


Trên đây là Các loại gạch men giá rẻ nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tiên tiến hiện đại. Những mẫu gạch tinh tế trong từng kiểu dáng, đường nét màu sắc. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Đồng Tâm với giá tốt, đa dạng mẫu mã đến ngay hệ thống showroom  Hải Linh gần nhất tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông để được tham quan, trải nghiệm, tư vấn về sản phẩm. 

 

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây