Biệt thự đẹp mê mẩn với gạch lát sân vườn Đồng Tâm

30/07/2018
Gạch lát sân vườn Đồng Tâm với những mẫu thiết kế đẹp mắt với khả năng chống trơn trượt an toàn sẽ giúp thiết kế nên một vườn địa đàng ngay chính ở ngôi nhà của bạn.

Thiết kế một sân vườn đẹp chính là một phần biến ngôi nhà của bạn trở thành thiên đường thực sự. Và gạch lát sân vườn Đồng Tâm chính là một yếu tố tạo nên nét đẹp cho vườn địa đàng ở ngôi nhà của bạn.

1. Sân vườn đẹp mê mẩn với gạch lát sân vườn đẹp của Đồng Tâm

Sân vườn sẽ là một khoảng không gian cho những hoạt động thư giãn như đơn giản là ngồi nhâm nhi tách trà nóng cùng ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên trong một ngày nắng sớm mùa hạ. Chính yếu tố thanh bình, yên ả đó mà việc chọn gạch lát nền cho khu vực ngoài trời này lại cần phải được kỹ càng hơn.

Để tạo được những nét tự nhiên nhất cho vị trí ngoại thất này thì việc lát gạch Đồng Tâm ở lối đi chính và hai bên trồng cỏ sẽ giúp cho thiên nhiên được hài hòa với đồ dùng trang trí nội thất

gach dong tam lat vuon dang soi

Gạch ốp lát Đồng Tâm cho sân vườn

Những mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm có thể là gạch lát nền giả gỗ cho sự mộc mạc gần gũi, hay gạch giả đá đem đến cái hoang sơ hùng vĩ. Nhưng tất cả cần phải được hài hòa với tổng thể cảnh quan của khu sân vườn.

Trong những bộ sưu tập gạch Đồng Tâm luôn có rất nhiều mẫu mã gạch ấn tượng độc đáo để ốp lát sân vường như một cách sáng tạo đầy ngẫu hứng mang đậm cá tính của từng gia chủ.

phoi canh gach lat san vuon 4040lasen001

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm đẹp

Như cách trang trí này chẳng hạn, mẫu gạch Đồng Tâm họa tiết lá sá sen với những giọt nước đọng lại tạo vẻ đẹp tinh khiết và trong trẻo.

phong mau gach dong tam bo suu tap thesea 1

Xanh mướt mát với gạch lát sân vườn Đồng Tâm

Nếu diện tích ngôi nhà của bạn có phần hạn hẹp thì hãy sử dụng những mẫu gạch giả cỏ xem lẫn gạch lát sân vườn đẹp trong bộ sưu tập gạch the Sea của thương hiệu gạch Đồng Tâm nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với nét đẹp mơ màng của biển cả và những bãi cỏ xanh mướt mát như thật vậy.

Ngoài hai mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm này còn rất nhiều mẫu gạch lát ngoại thất Đồng Tâm đẹp nữa mà các bạn có thể tham khảo.

2. Gạch lát sân vườn chống trơn luôn là loại gạch cho không gian này

Đẹp là phần ngoài những gạch ốp lát cần phải chất để không gian nhà bạn được hoàn hảo với các tiêu chí an toàn, bền, đẹp. Với lựa chọn gạch Đồng Tâm để ốp lát thì các bạn hãy hoàn toàn yên tâm với những thiết kế ưu tiên chống trơn dành cho khu vực ngoài trời này.

mau gach lat san vuon dong tam 1

Gạch lát sân vườn chống trơn Đồng Tâm

 Gạch lát sân vườn chống trơn Đồng Tâm là được sản xuất là loại gạch granite có độ cứng cao, có khả năng chống lại những tác động của ngoại cảnh, độ giữ màu cao và chống xước tuyệt đối. Nên cho dù trải qua thời gian, thời tiết mưa nắng sân vườn của gia đình bạn trông lúc nào cũng như mới được thi công.

Bền mặt gạch lát sân vườn chống trơn có độ nhám cao, an toàn cho những bàn chân tiếp xúc vào sẽ không bị ngã do trơn trượt. Một không gian như thiên đường thì hãy cứ để cho những đôi chân non nớt của trẻ con đùa nghịch, chúng sẽ trưởng thành qua những bước chạm đầu tiên với thiên nhiên qua bàn chân bé nhỏ.

3. Giá gạch lát sân vườn Đồng Tâm hiện nay như thế nào

Lựa chọn gạch lát sân vườn Đồng Tâm chắc hẳn tất cả gia chủ đều quan tâm đến giá cả. Điều tất nhiên này các bạn sẽ không cần phải lo lắng, vì đây là một dòng gạch ốp lát nội địa nên giá thành phù hợp với túi tiền của người bình dân nhất. Thương hiệu gạch Đồng Tâm không chỉ luôn chú trọng đến chất lượng, mẫu mã của sản phẩm mà còn mong muốn có người tiêu dùng Việt, dùng gạch với giá Việt và được sử dụng gạch ốp lát xứng tầm với gạch nhập khẩu.

Để có được những mẫu gạch lát sân vườn giá chuẩn nhất các bạn hãy ghé mua tại những đại lý gạch có uy tín. Và showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh chính là một địa chỉ uy tín các bạn phải đến . Tại đây, báo giá gạch lát sân vườn Đồng Tâm luôn là giá cạnh tranh với giá gạch ốp lát rẻ nhất thị trường. Điều đặc biệt, cam kết bán hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả sẽ hoàn tiền gấp 3, do vậy, mà hàng triệu người tiêu dùng đã trở thành khách hàng thân thiết của Showroom Hải Linh.

Địa chỉ đại lý phân phối gạch Đồng Tâm 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nôi sẽ là nơi giúp bạn và gia đình thiết kế nên một thiên đường với gạch lát sân vườn Đồng Tâm đẹp mê mẩn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây