Bí quyết lựa chọn gạch Đồng Tâm 60×60 cho phòng khách

29/02/2016
Bí quyết lựa chọn gạch Đồng Tâm 60×60 cho phòng khách trở nên đẹp hoàn hảo sang trọng cho ngôi nhà bạn, đồng thời đem đến nguồn năng lượng tích cực tươi mới hơn
Gạch Đồng Tâm 60x60 là loại gạch ốp lát được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua. Gạch ốp lát Đồng Tâm với kích thước, mẫu mã đa dạng nên rất dễ để kết hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên, bí quyết lựa chọn giá gạch đồng tâm 60x60 cho phòng khách là gì? Với bài viết này, bạn sẽ thu được những kiến thức hữu ích nhất để lựa chọn được mẫu gạch ốp lát ưng ý.

 

7 cach chon gach lat hieu qua 3 4
 

Bí quyết lựa chọn gạch Đồng Tâm 60×60 cho phòng khách  

Phòng khách là không gian quan trọng mà bất cứ gia đình nào cũng chú trọng đầu tư nhiều nhất. Việc lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm 60x60 cho không gian này là vô cùng thích hợp. Gạch Đồng Tâm được sản xuất ra với chất lượng tốt, độ bền cao cũng như mẫu mã đẹp do được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại kết hợp với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và quá trình sản xuất có sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Do đó, các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm đều có khả năng chịu lực cao, bề mặt của sản phẩm siêu nhẵn, đem đến một không gian sống lịch sự và sang trọng.
 
Phòng khách chính là vị trí để mỗi gia đình tụ họp cũng như đón tiếp các vị khách đến chơi nên đây sẽ là không gian thể hiện phong cách, óc thẩm mỹ của chủ nhà. Do đó, gạch Đồng Tâm 60x60 sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp gia đình bạn sở hữu một không gian độc đáo, ấn tượng và có điểm nhấn. Gạch Đồng Tâm sẽ đem đến sự hài hòa, khác biệt và sang trọng cho căn phòng. Một gợi ý hữu ích chính là sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 kết hợp với gạch đồng tâm 30x60 sẽ tạo ra hình ảnh đẹp với bề mặt gạch tạo sự tinh tế cao.
image003 1
 
Khi chọn màu gạch Đồng Tâm 60x60 cho phòng khách, bạn có thể lựa chọn một số màu tiêu biểu sau:
 
Gạch lát nền màu đen là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn yêu thích và hướng đến một phong cách đơn giản.
+ Nếu bạn mong muốn khu vực đón tiếp khách của gia đình mình tạo sự thân thiện và ấm áp thì gạch lát nền Đồng Tâm có gam màu vàng sẽ vô cùng lý tưởng.
+ Bạn sẽ tạo ra được một căn phòng khách hút mắt và sang trọng với những họa tiết giả đá vàng xanh.

Bên cạnh đó, gạch Đồng Tâm 60x60 có mức giá tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Đồng Tâm đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm giá gạch men đồng tâm với kích thước 60x60 từ bình dân đến cao cấp nên việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn mẫu mã gạch Đồng Tâm ưng ý, phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình.
 
Ngoài ra, địa chỉ phân phối gạch Đồng Tâm 60x60 uy tín, tin cậy là điều bạn cũng cần đặc biệt quan tâm. Tại Hà Nội, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh là một trong những địa chỉ phân phối chính thức các sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền Đồng Tâm được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, được khách hàng tin tưởng không chỉ bởi chất lượng mà giá cả cũng luôn có sự cạnh tranh cao.

 
275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân là địa chỉ mua gạch Đồng Tâm mà bạn nên ghé qua ngay hôm nay để mua được những sản phẩm ưng ý nhất với giá rẻ cực sốc.
 
 

https://gachdongtam.vn/ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây