BST Gạch men SAND Đồng Tâm - Thu hút với hình ảnh sa mạc

07/02/2017
BST Gạch men SAND của Đồng Tâm lấy ý tưởng từ những sa mạc cát giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên, tinh thần an yên hơn từ đó khiến không gian thoải mái

Gạch Đồng Tâm luôn tạo được vị thế riêng trên thị trường vật liệu xây dựng không chỉ bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà còn bởi mẫu mã liên tục đổi mới, thu hút mọi ánh nhìn với tính thẩm mỹ cao. BST Gạch men SAND của Đồng Tâm lấy ý tưởng từ những sa mạc cát giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên, tinh thần an yên hơn.

Gạch ốp lát Đồng Tâm luôn mong muốn đem đến cho các gia đình Việt những công trình kiến trúc mang dáng dấp thiên nhiên để sức khỏe cho đến tinh thần cho gia chủ và các thành viên trong gia đình luôn được hưởng nhiều lợi ích nhất. Những ngôi nhà chỉ với sắc xanh hay những gam màu đơn điệu, không có sự tô điểm từ những đồ nội thất hay những mảng tường bắt mắt sẽ vô tình khiến cho ngôi nhà trở nên vô cùng nhàm chán và đơn điệu.

gach men gach granite 3030lily002

BST Gạch men SAND Đồng Tâm – Mang sa mạc thu nhỏ trong không gian nhà bạn

BST Gạch men SAND Đồng Tâm được lấy ý tưởng thiết kế từ những sa mạc sẽ đem cả thiên đường cát vào không gian sống của bạn. Với những đường vân cát mang màu kem đậm hay kem khi được sử dụng để làm gạch ốp tường, gạch lát nền cho ngôi nhà sẽ tạo ra một điểm nhấn cực kỳ thu hút. Bạn và những người thân yêu sẽ có cảm giác đang lạc vào sa mạc thu nhỏ ngay chính trong ngôi nhà của mình. BST Gạch men SAND là những mẫu gạch ceramic Đồng Tâm thiết kế trên nền men bóng kết hợp với những đường vân cát ngẫu nhiên cực kỳ phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, sang trọng và trang nhã.

BST Gạch men SAND Đồng Tâm vừa có thể lát nền, vừa có thể ốp tường

Gia đình bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn gạch lát Đồng Tâm, gạch ốp Đồng Tâm nếu muốn dùng BST SAND. Đơn cử như, khi sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm, bạn có thể lựa chọn mã gạch Đồng Tâm 3030SAND002 màu kem đậm óng ả với vân cát ngẫu nhiên, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên nổi bật, sống động ngay lập tức đến không ngờ sau quá trình lát hoàn thiện.

gach men gach granite caro

Còn nếu muốn sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm, bạn hãy lựa chọn mã gạch Đồng Tâm 2560SAND001 mang gam màu kem vừa nhẹ nhàng, vừa thanh khiết hoặc có thể lựa chọn mã gạch Đồng Tâm 2560SAND002 có tông màu kem đậm cực kỳ bắt mắt. Ngoài ra, việc phối gạch Đồng Tâm 2560SAND001 hoặc gạch Đồng Tâm 2560SAND002 với những viên điểm trang trí mã gạch Đồng Tâm D2560SAND002 tạo hiệu ứng 3D cũng được đánh giá là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, làm nổi bật lên phong cách sang trọng, mang tới cho bạn không gian sống hiện đại và ấm áp.

Hãy đến đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và sở hữu ngay BST SAND cho gia đình mình nhé! Chắc chắn bộ sưu tập này của gạch Đồng Tâm sẽ khiến gia đình bạn vô cùng hài lòng đấy!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây