Ấm cúng với mẫu gạch ốp tường bếp đẹp nổi bật và ấn tượng nhất

01/08/2018
Gạch ốp tường bếp đẹp là điều mà 100% gia chủ đều mong muốn chọn lựa được. Tham khảo những mẫu gạch ốp tường bếp đẹp của Thương hiệu gạch Đồng Tâm để có những lựa chọn tốt nhất cho công trình nhà mình.

Để chọn được những mẫu gạch ốp tường bếp đẹp  nổi bât vừa thể hiện được nét thẩm mỹ chung của toàn bộ căn nhà vừa toát lên được sự ấm cúng thì không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng những căn bếp đẹp đơn giản mà tinh tế dưới đây.

1. Gạch ốp tường đẹp theo phong cách tối giản

Sự lựa chọn gạch ốp tường bếp đơn sắc phù hợp với không gian bếp nhỏ hẹp. Và tốt nhất nên chọn gạch màu sáng như trắng để tạo độ rộng mở cho không gian này.

gach granite pp havan 0

Gạch ốp tường bếp đẹp màu trắng đơn sắc

Nhìn không gian bếp nhỏ hẹp này sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm màu trắng và không có họa tiết sẽ có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều đúng không nào. Một cách đơn giản nhưng mang lại giá trị thi công và thẩm mỹ rất cao.

gach op tuong phong bep mau xam

Phong cách tối giản với gạch ốp tường bếp màu xám

Những loại gạch màu tối giản như xám, hay ghi là xu hướng thịnh hành nhất trong trang trí nội thất phòng bếp hiện nay. Mang màu sắc đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và sang trọng. Những mẫu gạch ốp tường đẹp như thế này được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn rất nhiều trong năm nay.

2. Hiện đại với gạch ốp tường bếp đẹp họa tiết hình học

Hãy tạo ra những nét ảo ảnh quang học của mẫu gạch ốp tường bếp đẹp có thiết kế hình học ấn tượng này. Những xu hướng thiết kế với cái nhìn thật độc đáo và bắt mắt sẽ làm cho không gian bếp của bạn thật đặc biệt

phong bo suu gach dong tamtap 3060 cotton 003 0 jpg

Mẫu gạch ốp tường bếp đẹp

Không gian phòng bếp này được kết hợp ốp lát bởi hai mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 3060COTTON005 và gạch ốp tường 3060COTTON003 lấy cảm hứng từ những sợi vải làm thành bộ sưu tập COTTON. Sảm phẩm ứng dụng những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế, tạo nên những hoa văn và màu sắc hài hòa, bề mặt gạch siêu mịn phù hợp với lối kiến trúc hiện đại

Bạn cũng có thể kết hợp những màu sắc nhẹ nhàng hoặc những màu đối lập để làm tăng độ tươi mới và giàu năng lượng cho không gian này.

gach caro dong tam

Hiện đại với họa tiết caro của gạch ốp tường bếp đẹp

Nếu gia đình bạn sở hữu lối kiến trúc hiện đại thì chắc chắn cần phải đem những mẫu gạch ốp tường bếp đẹp này của Đồng Tâm về để thi công thiết kế cho căn bếp thêm đẹp và cho những bữa cơm thật ngon và đầm ấm.

3. Ngẫu hứng sáng tạo với gạch ốp tường bếp đẹp

Những mẫu gạch giả đá cũng được sử dụng cho những bức tường phòng bếp hiện đại. Đưa những nét hùng vĩ của thiên nhiên vào trong căn bếp thêm sang trọng và đẳng cấp.

gach dong tam cho nha bep23

Phòng bếp đẹp với gạch ốp tường giả đá

Căn phòng bếp của gia đình này sử dụng gạch ốp tường giả đá thật tinh tế. Không cần phô trương quá nhiều mà chỉ cần mảng tường dưới tủ bếp được thi công bằng gạch ốp tuờng giả đá và sử dụng gạch lát nền khổ lớn là đã đạt được giá trị thẩm mỹ rất cao cho không gian này.

Nếu như bà nội trợ nào yêu thích những bông hoa và muốn biến căn bếp nhà mình như một vườn hoa thì hãy lựa chọn mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm trong bộ sưu tập Roxy mới ra mắt. 

phong bo suu tap 3060 roxy 004 d004

Gạch ốp tường Đồng Tâm trong bộ sưu tập Roxy

Sự mềm mại và uyển chuyển của mẫu gạch có họa tiết hoa này tạo cho không gian phòng bếp giàu giá trị thẩm mỹ hơn rất nhiều. Mẫu gạch ốp trường trang trí hình bông hoa này được các bà nội trợ yêu thích rất nhiều.

Để có được những phòng bếp gia đình đẹp các bạn nên tham khảo thêm cách chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho nhà bếp hay chiêm ngưỡng top 5 mẫu gạch ốp tường bếp đẹp gạch Đồng Tâm năm 2018.

Những mẫu gạch ốp tường bếp đẹp này đều có bán tại Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh tại Hà Nội. Để ring những sản phẩm gạch phù hợp nhất các bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ hoặc gọi theo số điện thoại 0936552266 để được nhân viên bán hàng của cửa hàng tư vấn tận  tâm và nhiệt tình nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây